
กลยุทธ์และกรอบการดำเนินงานด้านความยั่งยืน


วิสัยทัศน์
“ มอบความสุขด้วยการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์เป็นเลิศ “
พันธกิจ
นำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาแก่ผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การทำงานแบบใช้ข้อมูลเป็นหลักสำคัญ และสร้างสัมพันธภาพที่ยั่งยืนกับู้มีส่วนได้เสีย
ความมุ่งมั่นของเรา
เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืนและตอบสนองความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียอย่างครอบคลุม บริษัทฯ ได้กำหนดกรอบการทำงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ครอบคลุมทั้งมิติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาลและเศรษฐกิจ (ESG) และจัดทำนโยบายการบริหารจัดการความยั่งยืนที่สามารถปรับตัวได้ตามพลวัตของการพัฒนาทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ภายใต้กรอบการทำงานดังกล่าว บริษัทฯ ได้พัฒนากลยุทธ์ "GIVE" เป็นแนวทางหลักในการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
กลยุทธ์ GIVE เป็นแนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของ MOSHI ที่สะท้อนปณิธาน "Let us be part of your everyday life" ผ่านการสร้างคุณค่าร่วมในชีวิตประจำวัน
Growth Together
เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน MOSHI มุ่งพัฒนาธุรกิจควบคู่กับการยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย
Impact for Good
สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันอย่างรับผิดชอบ
Value Creation
สร้างคุณค่าร่วมให้ทุกฝ่ายผ่านนวัตกรรมที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้า ชุมชน และสิ่งแวดล้อม
Empowerment
เสริมพลังและสร้างโอกาสให้ชุมชนพัฒนาตนเองและมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้น
กลยุทธ์ GIVE จึงเป็นการแปลงปณิธานของ MOSHI ให้เป็นจริงผ่านการดำเนินงานที่สร้างความยั่งยืนในทุกมิติของชีวิต