27 ตุลาคม 2568

MOSHI Service Champion สร้างฮีโร่แห่งการบริการ

Moshi เปิดตัวโครงการ Service Champion ปีแรก คัดเลือก 48 สาขานำร่องจากกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมกับศูนย์ที่ปรึกษาการจัดการและพัฒนาธุรกิจ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จัดอบรมหลักสูตร Customer Service Excellence เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างมืออาชีพ โดยมีการประเมินผลจากนักช็อปปริศนา หัวหน้างาน Area และฝ่ายทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ระยะยาวที่จะขยายครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 22 ตุลาคม 2025 ที่ห้องประชุม Moshi คุณสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ (3 จากขวา) พร้อมคณะผู้บริหาร มอบรางวัลแก่ 3 ทีมแชมป์ นำโดยบิ๊กซี ราชดำริ (รางวัลชนะเลิศ) ซีคอน ศรีนครินทร์ (รองชนะเลิศอันดับ 1) และเซ็นทรัล นครปฐม (รองชนะเลิศอันดับ 2) โครงการนี้สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาทีมงานเพื่อมอบประสบการณ์การบริการที่ประทับใจแก่ลูกค้า Moshi ทุกสาขาทั่วประเทศ